TIN TỨC GHẾ PHÒNG KHÁCH

Mẫu thiết kế phòng ngủ ăn khách nhất tại Hà Nội

Mẫu thiết kế phòng ngủ ăn khách nhất tại Hà Nội

Thiết kế tấm vách kính cao cấp ngăn cách giữa phòng ngủ và nhà vệ sinh.


Giường bọc da khung gỗ đầu giường cao được sử dụng rất phù hợp với không gian phòng ngủ, kệ tivi được thiết kế kết hợp tủ đựng đồ dùng rất hữu ích và tiện nghi.


Thiết kế phòng ngủ của con với góc học tập được trang trí bắt mắt sẽ là gợi ý khá thú vị, bạn có thể tham khảo ý tưởng bố trí phòng ngủ của 2 cậu con trai với bàn học được thiết kế tách rời và cách bố trí kệ trang trí, giá để đồ như trong đây. Tùy từng diện tích nhà bạn có thể bố trí phù hợp với căn hộ, nhà phố hay nhà biệt thự của mình.


Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái


Một căn phòng đón ánh sáng tự nhiên nhờ sự thiết kế cửa ban công bằng kính tạo nên một không gian mở cho căn phòng, tràn đầy năng lượng mang một cảm giác thoải mái nhất.


Tranh canvas cũng được sử dụng trang trí cho ăn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm đẹp và sang trọng.


Thiết kế phòng ngủ có kệ trang trí bắt tường phù hợp với không gian căn phòng ngủ, biến căn phòng ngủ trở nên tiện ích và sang trọng hơn rất nhiều.


Giường trẻ em gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Bạn đang phân vân không biết lựa chọn vật liệu lát sàn phòng ngủ, hãy tham khảo mẫu bố trí nội thất phòng ngủ bởi kts Morehome trên đây, bạn chỉ cần lựa chọn gỗ lát sàn được trải thảm để mỗi khi thức giấc, nhất là vào ngày trời lạnh, đôi chân của bạn vẫn được giữ ấm trên nền thảm ấm áp dễ chịu, cơ thể sẽ không bị sốc nhiệt và sàn gỗ lại càng được ưu tiên vì nó ấm hơn tất cả các loại vật liệu khác vào mùa đông.


Bạn đang cần tham khảo mẫu phòng ngủ đẹp cho con trai lớn, không gian phòng ngủ khép kín theo phong cách hiện đại với cách trang trí khoa học, độc đáo trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá ấn tượng.


Bạn đang phân vân trong cách bố trí phòng ngủ của mình, phòng ngủ nam tính, sang trọng và đẹp sử dụng tone màu nâu chủ yếu nhưng không kém phần mềm mại uyển chuyển từ họa tiết trang trí trên tường, chiếc đèn ngủ uốn cong hay chiếc ghế uốn cong phá cách.


Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi với hệ thống tủ âm tường hiện đại đem lại cảm giác thoáng đãng và cao cấp cho không gian nhà phố.


Phòng ngủ được thiết kế với tone chủ đạo là sắc trắng hiện đại và bố trí nội thất cao cấp gây ấn tượng mạnh trong ngôi biệt thự.


Mẫu thiết kế bàn học và kệ sách treo tường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp căn phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.


Giường ngủ đầu giường bọc da cao cấp là tâm điểm chú ý của phòng ngủ biệt thự


Với hai màu trắng và be là tone màu chủ đạo của căn phòng thì chiếc giường sofa hiện đại màu be là rất phù hợp, không gian căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.


 

  >> Quý vị đang cần tham khảo những ý tưởng trang trí phòng ngủ để thỏa mãn tối đa nhu cầu cũng như sở thích với chi phí hợp lý, sự tư vấn cần thiết từ chuyên gia là không thể thiếu, hoặc những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cao cấp từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm MOREHOME chắc chắn sẽ đem lại cho quý vị những ý tưởng độc đáo, đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Related