TIN TỨC GHẾ PHÒNG KHÁCH

Tổng hợp mẫu ghế phòng khách tại Morechair

Tổng hợp mẫu ghế phòng khách tại Morechair

Nhắc đến Morechair là nhắc đến thương hiệu nổi tiếng về các dòng ghế đẹp chất lượng cao với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Nằm trong hệ thống nội thất Morehome, các mẫu ghế Morechair đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường toàn quốc.

Sự đa dạng của các mẫu ghế phòng khách tại Morechair

Tại Morechair có nhiều mẫu ghế được tạo nên từ những chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng và cũng để trang trí cho nhiều không gian khác biệt. Trong đó, các mẫu ghế phòng khách tại đây được đánh giá là vừa bền, vừa đẹp lại có nhiều kiểu dáng rất “thời thượng” bên cạnh những mẫu cổ điển truyền thống. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ ghế ấn tượng khi đến với Morechair.

ghế phòng khách

Các mẫu ghế phòng khách tại Morechair được chia thành các dòng chính là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài (đây là hàng có sẵn) hoặc là các sản phẩm được tạo ra theo yêu cầu của khách hàng. Đó cũng có thể là loại ghế được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên (trong các loại gỗ tự nhiên này lại có nhiều loại gỗ khác nhau) hoặc cũng có thể là ghế được làm từ các loại đệm mút, vải, nỉ…với sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc và các họa tiết đi kèm.

Đặc điểm, màu sắc và kiểu dáng của các mẫu ghế phòng khách

Mỗi mẫu ghế phòng khách tại Morechair đều có đặc điểm, màu sắc, kiểu dáng riêng và chúng thích hợp lắp đặt cho từng không gian khác nhau.

Hai mẫu ghế phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nội thất phòng khách hiện nay là các mẫu sofa với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Thứ hai, đó là các mẫu ghế được làm từ gỗ tự nhiên (gỗ lim, hương, xoan đào, gỗ óc chó…) với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

Hiện nay, đa phần người tiêu dùng thích lựa chọn các mẫu nội thất có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt trong các căn nhà phố, chung cư, các mẫu ghế như vậy thật sự phù hợp vì nó giúp tiết kiệm diện tích không gian, khiến căn phòng không có cảm giác chật chội, tù túng.

ghế phòng khách

Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những bộ ghế sofa được làm từ gỗ tự nhiên với những cách điệu mới lạ hoặc kết hợp sofa khung gỗ với phần đệm mút, vải, nỉ bên ngoài. Kết hợp thêm những chiếc gối ôm với bàn trà tương xứng cùng chiếc đôn nhỏ để đồ hoặc dùng để ngồi, bạn sẽ biến phòng khách nhà mình trở nên tiện nghi và hiện đại. Trong trường hợp nhà bạn là căn biệt thự lớn, bạn có thể chọn những bộ sofa cổ điển có kiểu dáng cầu kì được tạo nên từ những kĩ thuật tinh xảo.

Ngoài các mẫu ghế trên, ghế thư giãn có thiết kế phần ngồi (nằm) làm từ chất liệu gỗ (hoặc đệm mút) với phần chân gỗ hoặc sắt cũng đang rất được ưa chuộng. Với chiếc ghế này, bạn có thể thoải mái nằm, ngồi xem phim, đọc sách đều được. Bên cạnh đó, những chiếc ghế đơn giản với phần lưng thoải được làm từ gỗ kết hợp chân sắt cũng có thể được sử dụng để lắp đặt cho phòng khách.

Mỗi loại ghế trên và ngay trong từng loại đều có kích thước, màu sắc với những đặc điểm riêng (có thể cao, thấp với màu sáng, đậm hoặc tối, nâu, đen, vàng hay trắng…) tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng trong từng không gian lắp đặt khác nhau.

ghế phòng khách

Tiêu chí hoạt động của Morechair là luôn sáng tạo và tìm tòi không ngừng để đem đến cho khách hàng những mẫu ghế đa dạng, chất lượng và đẹp mắt nhất. Khách hàng có thể sử dụng chúng để lắp đặt cho bất cứ không gian phòng khách khác nhau (từ phòng khách có kiển trúc cổ điển đến phòng khách hiện đại, từ phòng khách rộng đến hẹp)…

Khách hàng có nhu cầu sử dụng 1 trong các mẫu ghế đẹp tại Morechair để trang trí cho không gian phòng khách nhà mình thêm ấn tượng và để phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Related